Tin tức
[TB] Bảo trì kênh ngân hàng MaritimeBank

[THÔNG BÁO] Bảo trì thanh toán qua kênh thẻ ngân hàng MaritimeBank.

Để không làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của người dùng, quá trình bảo trì sẽ diễn ra vào buổi tối trong 2 đợt, cụ thể:

Thời gian:

Ø Đợt 1: Từ 23h00 ngày 16/11/2018 đến 06h00 ngày 17/11/2018.

Ø Đợt 1: Từ 23h00 ngày 18/11/2018 đến 06h00 ngày 19/11/2018.

Phạm vi:

Ø Cổng thẻ nạp ID GOSU: https://id.gosu.vn/

Ø Cổng thẻ nạp MPay: https://mpay.gosu.vn/

Nội dung bảo trì:

Bảo trì, nâng cấp hệ thống dịch vụ thanh toán: Kênh Thẻ Ngân Hàng MaritimeBank.

Trong thời gian diễn ra bảo trì, quý khách vẫn có thể nạp bằng các hình thức khác như: THANH TOÁN TRỰC TIẾP, các ngân hàng nội địa khác, thẻ tín dụng quốc tế, tất cả những loại thẻ cào như: thẻ GOSU, BIT, GATE, VTC.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi vấn đề thắc mắc xin liên hệ:

Hotline: 1900 7189

Trang hỗ trợ: http://hotro.gosu.vn/

Ban Quản Trị rất mong các bạn thông cảm về sự bất tiện trên.

BQT trân trọng thông báo!

    Wildcard SSL Certificates