[TB] Hoàn tất bảo trì thẻ GATE (19/09/2018)

Thông báo đến quý khách hàng!

Vào lúc 16h00, hình thức nạp thẻ cào GATE đã hoàn tất quá trình bảo trì khắc phục sự cố. Quý khách đã có thể thực hiện các giao dịch như bình thường.

Thời gian hoàn tất bảo trì:

Ø 16h00 ngày 19/09/2018.

Mở lại kênh nạp GATE trên các trang ID GOSUMPAY.

Quý khách hàng có thể thực hiện nạp GOSU bằng các loại hình khác: Thanh Toán Trc Tiếp, nạp qua các hệ thống ATM/iBanking, thẻ Tín Dụng, các loại thẻ cào khác: BIT, VTC,..

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi vấn đề thắc mắc xin liên hệ:

Hotline: 1900 7189

Trang hỗ trợ: http://hotro.gosu.vn/

Ban Quản Trị rất mong các bạn thông cảm về sự bất tiện trên.

 

BQT trân trọng thông báo!