[TB] Bảo trì kênh thẻ GATE (18/09/2018)

Thông báo bảo trì thẻ nạp GATE!

Hiện tại do 1 số sự cố không mong muốn trong quá trình thực hiện thao tác nạp thẻ cào – thẻ GATE. Để tránh những sai sót và sự cố đáng tiếc xảy ra Ban quản trị GOSU thông báo.


Thời gian thực hiện:

Ø  Từ 11h00 ngày 18/09/2018.

Ø  Thời gian kết thúc bảo trì: quý khách hàng vui lòng theo dõi trên trang chủ ID GOSU

Phạm vi bảo trì:

Ø   Thẻ GATE trên các cổng ID GOSU và MPAY GOSU.

Nội dung bảo trì:

Bảo trì nâng cấp xử lý sự cố kênh thẻ GATE.

Trong suốt thời gian bảo trì, quý khách hàng có thể thực hiện nạp GOSU bằng các loại hình khác: Thanh Toán Trực Tiếp, nạp qua các hệ thống ATM/iBanking, thẻ Tín Dụng, các loại thẻ cào khác: BIT, VTC,..

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi vấn đề thắc mắc xin liên hệ:

Hotline: 1900 7189

Trang hỗ trợ: http://hotro.gosu.vn/

Ban Quản Trị rất mong các bạn thông cảm về sự bất tiện trên.

 

BQT trân trọng thông báo!