Thông báo chuyển đổi đầu số thuê bao di động

Thông báo đến quý khách hàng!

Về việc chuyển đổi đầu số thuê bao di động từ 11 số chuyển sang đầu 10 số, sẽ bắt đầu thực hiện từ 15/09/2018 đối với tất cả nhà mạng.

1. Lịch chuyển đổi cụ thể nhà mạng Mobifone sẽ diễn ra như sau:

- 00h00 ngày 15/09/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0120 sang 070.

- 00h00 ngày 21/09/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0121 sang 079.

- 00h00 ngày 25/09/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0122 sang 077.

- 00h00 ngày 28/09/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0126 sang 076.

- 00h00 ngày 02/10/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0128 sang 078.

Trong thời gian chuyển đổi trên các giao dịch nạp tiền trực tiếp có thể sẽ bị ảnh hưởng. Sau thời gian chuyển đổi trên, giao dịch chuyển/nạp tiền phải được thực hiện theo ĐẦU SỐ MỚI cho khách hàng.

2. Lịch chuyển đổi cụ thể nhà mạng Viettel sẽ diễn ra như sau:

- 00h00 ngày 15/09/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0169.66 sang 039.66.

- 00h00 ngày 17/09/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0169 sang 039.

- 00h00 ngày 19/09/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0168 sang 038.

- 00h00 ngày 23/09/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0167 sang 037.

- 00h00 ngày 25/10/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0166 sang 036.

- 00h00 ngày 27/09/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0165 sang 035.

- 00h00 ngày 03/10/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0164 sang 034.

- 00h00 ngày 05/10/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0163 sang 033.

- 00h00 ngày 07/10/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0162 sang 032.

3. Lịch chuyển đổi cụ thể nhà mạng VinaPhone sẽ diễn ra như sau:

- Đêm 14/09/2018 - Sáng 15/09/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0124 sang 084.

- Đêm 17/09/2018 - Sáng 18/09/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0127 sang 081.

- Đêm 20/09/2018 - Sáng 21/09/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0129 sang 082.

- Đêm 23/09/2018 - Sáng 24/09/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0123 sang 083.

- Đêm 26/09/2018 - Sáng 27/09/2018: thực hiện chuyển đổi đầu số 0125 sang 085.

Các giao dịch eload, topup sẽ không được thực hiện chuyển/nạp tiền trong 5 đêm theo lịch chuyển đổi của từng đầu số. Sau ngày chuyển đổi từng đầu số, giao dịch chuyển/nạp tiền phải theo ĐẦU SỐ MỚI cho khách hàng. Trường hợp nạp/chuyển tiền theo ĐẦU SỐ CŨ, hệ thống sẽ báo lỗi “ Giao dịch không thành công”.

Dịch vụ nạp tiền điện thoại trên hệ thống GOSU cũng vì thế mà không nằm ngoài ngoại lệ. Về việc cập nhật thông tin số điện thoại trên hệ thống ID GOSU toàn bộ quá trình chuyển đổi sẽ được GOSU ID thực hiện, khách hàng không tốn bất kỳ chi phí gì và không cần thao tác gì.

Sau thời gian chuyển đổi trên, giao dịch chuyển/nạp tiền phải được thực hiện theo ĐẦU SỐ MỚI.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc cần giải đáp, xin liên hệ hỗ trợ:

Hotline: 1900 7189

Site hỗ trợ: http://hotro.gosu.vn

Ban Quản Trị