Cách nạp GOSU bằng thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB

Quý khách hàng thân mến!

Theo phản ánh của nhiều khách hàng thì khi dùng Thẻ thanh toán quốc tế (Visa/Master/JCB Debit) không nạp được tiền vào VÍ GOSU. Nay Ban Quản Trị sẽ hướng dẫn cách: Nạp tiền từ Visa/Master/JCB Debit vào Ví MOMO. Sau đó nạp tiền từ MOMO vào VÍ GOSU.

Bước 1: Cài đặt ứng dụng MoMo

1.Tải ứng dụng Momo

2. Đăng ký sử dụng

Mở ứng dụng và đăng ký tài khoản mới theo hướng dẫn:

Bước 2: Nạp tiền từ thẻ quốc tế Visa/Master/JCB  vào VÍ MOMO

1. Tại màn hình chính, chọn NẠP TIỀN VÀO VÍ.

2. Chọn NGUỒN TIỀN >> Chọn THẺ QUỐC TẾ

3. Nhập thông tin thẻ (Số thẻ, Họ và tên chủ thẻ, Ngày hết hạn, CVV) & làm theo hướng dẫn của MOMO.

Ngoài ra ngay từ đầu quý khách hàng cũng có thể cài đặt “liên kết ví MOMO với thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB Debit”, nhằm tiện thao tác nạp tiền về sau, theo hình ảnh hướng dẫn sau:

Bước 3: Nạp tiền từ MOMO vào VÍ GOSU

1. Truy cập trang https://id.gosu.vn/ và chọn “Nạp GOSU”. Tiếp theo chọn thông tin thanh toán là ứng dụng MoMo. Chọn Xác Nhận.

2. Một giao diện bao gồm mệnh giá cần nạp và số GOSU quy đổi tương ứng sẽ hiện ra. Việc của quý khách hàng là chọn mệnh giá cần nạp phù hợp với khả năng tài chính của mình.

3. Với thao tác trên PC (máy tính, laptop), khi giao diện thanh toán MoMo mở ra, quý khách hàng có thể tiến hành chọn đăng nhập để thanh toán hoặc đăng ký tài khoản MoMo; đồng  thời cũng có thể mở App MoMo trên thiết bị di động (Mobile) để quét QR Code và thao tác tiếp giao dịch.

Giao diện thao tác trên PC

Với thao tác trên Mobile (thiết bị di động), sau khi lựa chọn mệnh giá nạp và thao tác "Nạp GOSU", hệ thống sẽ hiện hiện popup hỏi muốn đăng nhập qua App MoMo thanh toán hoặc đăng ký tài khoản MoMo. 

 

Giao diện thao tác trên Mobile

4. Khi đã có tài khoản MoMo từ trước, quý khách hàng tiến hành điền số điện thoại và nhập mật khẩu, nhập mã bảo vệ đối với trường hợp thao tác trên PC (mã bảo vệ quý khách hàng nên làm mới) và chọn "Tiếp Tục" để đồng ý với việc thanh toán giao dịch này.

 

Giao diện thao tác trên PC

Còn với trường hợp bạn thao tác trên Mobile thì chỉ cần kiểm tra lại hóa đơn và nhấn nút "Xác Nhận" vậy là xong. 

Giao diện thao tác trên Mobile

5. Sau khi chọn "Tiếp Tục" đối với thao tác trên PC và "Xác Nhận" đối với thao tác trên Mobile, hệ thống báo thành công đồng nghĩa với việc quý khách hàng đã nạp được tiền vào ví GOSU. Quý khách hàng chờ thêm 3 giây để trở lại hệ thống GOSU, nếu cần thiết thì kiểm tra thêm lịch sử giao dịch.

Kính chúc quý khách hàng thuận lợi trong việc sử dụng thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB Debit nạp tiền vào VÍ GOSU.

Nếu cần hỗ trợ thêm, mời quý khách hàng liên hệ:

Hotline: 1900.7189

Website: http://hotro.gosu.vn

 Ban Quản Trị